http://pantip.com/topic/32889868
สืบเนื่องจากกระทู้นี้
ดิฉันรับอาสาน้องสาว มาช่วยติดต่อ สอบถามกับ จนท ทรูให้
ทั้งแชททางออนไลน์เมื่อวันอังคาร จนยอมที่จะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แต่ นี่คือ
เรื่องราว เมื่อวันพุธที่ 26/11/57 นะคะ (หลังจากวันอังคาร ยอมที่จะเคลมเครื่องให้ใหม่)
" วันนี้ดิฉัน โทรไปที่ศูนย์ สยามดิสเพื่อสอบถามความคืบหน้า เพราะเมื่อวาน ได้คุยกัน ทางจนท บอกว่า ประมาณ 4 วันได้เครื่องใหม่
เราก็บอกตั้งแต่เมื่อวานแล้ว จะรบกวนขอเช็คนะคะ เพราะร้อนใจ เจ้าของเครื่องจะเดินทางไป ตปท
พอโทรไปถาม ได้รับน้ำเสียงที่ไม่ดีพูดว่า ผมบอกว่า 7-14 วันทำการ ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ ไม่เคยพูดว่า 4วัน !!!
คือดิฉันไม่ได้หูตึงนะคะ (เพราะวันอังคารเป้นวันแรกที่เราเริ่ม มาดูแลตรงนี้ให้น้องสาวเพราะนางยุ่งงานกับการเตรียมตัวมาก
จนท ทรู สยามดิส ลำล่ำละลัก บอกเราว่าภายใน 4วัน ได้ของแน่พี่ เราก็บอกว่าขออนุญาตโทรเช็ครายวันด้วยนะคะ
เพราะเร่งด่วนจริงๆ โทรไปวันพุธอีกวันก็ได้รับคำตอบ แบบข้างบน ค่ะ น้ำเสียงที่กวนโทสะคนฟัง น้ำเสียงแย่มากๆๆ T^T)
แจ้งประสานงาน ตลอดเวลา ว่าขอเป้นเคสเร่งดวน ICU นะคะเพราะ กำหนดการไป ทำงาน ตปท เราออกมาแล้ว
แถมยังบอกว่าแผนกช่างเพิ่งเอาของไปเมื่อกลางวันนี้ ขอติดต่อกับช่างโดยตรงได้ไหม คำตอบคือไม่ได้
ถามว่า ถ้าดิฉันไม่ ร้องเรียนก้คือไม่มีทางได้เครื่องใหม่ หลังจากเอาเครื่องไปหมก ไปแกะออก 5-6 วัน
นี่จะให้รอ อีก 7-14 วันทั้งๆที่เรา ขอร้องขอความช่วยเหลือแล้ว
จนบัดดี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาอีกเลย แล้วตั๋วเครื่องบินดิฉันออกแล้วนะคะ เดินทางคืนวันจันทร์
ถามว่าต้องใช้วิธีการไหนค่ะถึงได้เครื่องใหม่ให้เร้วที่สุด ทั้งๆที่สอบถามว่าแล้วว่ามีของไหม คำตอบ คือมีของ
ขอความกรุณา ช่วยเหลือหน่อย ได้รับแต่คำพูดและน้ำเสียงที่แย่ๆ แล้วตัดสายเราทิ้ง
วานให้คำตอบค่ะ เพราะดิฉันสะดวกไปรับเครื่องใหม่แกะกล่องได้ ภายในเสาร์อาทิตย์นี้เท่านั้น
ขอบพระคุณมากค่ะ "
ตลอดเมื่อวาน (26/11/57) ติดต่อ จนท คอลเซ็นเตอร์ คุยแชท รวมแล้วทั้งสิ้น 4คน ทั้งส่งเมล ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
วันนี้ตลอดช่วงเช้า วันที่ (27/11/57) ติดต่อ จนท คอลเซ็นเตอร์ คุยแชท อีก 1คน ก็ได้แต่บอกว่า จะประสานเรื่องให้
โทรเข้าเบอร์ศูนย์ อยากคุยกับ ผจกศูนย์สยามดิส โทร 10 ครั้งไม่มีคนรับสาย
เรากับน้องสาว และทางบ้าน เดือดร้อนมาก ต้องเดินทางไป ตปท คืนวันจันทร์นี้ (1/12/57)แล้ว ให้เราทำไง กับโทรศัพท์
เอาของเก่าที่มีปัญหาไป ของใหม่ มีแต่ไม่สามารถให้เครื่องใหม่ได้ ทั้งๆที่ขอร้อง ขอความช่วยเหลือ จริงๆ
ณ ตอนนี้ รอเวลาการติดต่อ กลับ จากทรู เพราะเราติดต่อทางไหน ก็ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
ช่วยโหวตให้ขึ้นกระทู้แนะนำ หน่อยค่ะ ใครมีเเนวทางดี ขอคำแนะนำด้วยค่ะ อัดอั้นตันใจ จนร้องไห้กันทั้งคู่แล้ว เครียดมาก
ขอบพระคุณมากค่ะ
ขอความกรุณาโหวตให้หน่อยค่ะ น้องสาวต้องเดินทางไปทำงาน ตปท แล้ว แต่ Trueไม่ใยดีเรื่องการ เคลมเครื่องIphone6ที่มีปัญหาค่ะ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้
ดิฉันรับอาสาน้องสาว มาช่วยติดต่อ สอบถามกับ จนท ทรูให้
ทั้งแชททางออนไลน์เมื่อวันอังคาร จนยอมที่จะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แต่ นี่คือ
เรื่องราว เมื่อวันพุธที่ 26/11/57 นะคะ (หลังจากวันอังคาร ยอมที่จะเคลมเครื่องให้ใหม่)
" วันนี้ดิฉัน โทรไปที่ศูนย์ สยามดิสเพื่อสอบถามความคืบหน้า เพราะเมื่อวาน ได้คุยกัน ทางจนท บอกว่า ประมาณ 4 วันได้เครื่องใหม่
เราก็บอกตั้งแต่เมื่อวานแล้ว จะรบกวนขอเช็คนะคะ เพราะร้อนใจ เจ้าของเครื่องจะเดินทางไป ตปท
พอโทรไปถาม ได้รับน้ำเสียงที่ไม่ดีพูดว่า ผมบอกว่า 7-14 วันทำการ ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ ไม่เคยพูดว่า 4วัน !!!
คือดิฉันไม่ได้หูตึงนะคะ (เพราะวันอังคารเป้นวันแรกที่เราเริ่ม มาดูแลตรงนี้ให้น้องสาวเพราะนางยุ่งงานกับการเตรียมตัวมาก
จนท ทรู สยามดิส ลำล่ำละลัก บอกเราว่าภายใน 4วัน ได้ของแน่พี่ เราก็บอกว่าขออนุญาตโทรเช็ครายวันด้วยนะคะ
เพราะเร่งด่วนจริงๆ โทรไปวันพุธอีกวันก็ได้รับคำตอบ แบบข้างบน ค่ะ น้ำเสียงที่กวนโทสะคนฟัง น้ำเสียงแย่มากๆๆ T^T)
แจ้งประสานงาน ตลอดเวลา ว่าขอเป้นเคสเร่งดวน ICU นะคะเพราะ กำหนดการไป ทำงาน ตปท เราออกมาแล้ว
แถมยังบอกว่าแผนกช่างเพิ่งเอาของไปเมื่อกลางวันนี้ ขอติดต่อกับช่างโดยตรงได้ไหม คำตอบคือไม่ได้
ถามว่า ถ้าดิฉันไม่ ร้องเรียนก้คือไม่มีทางได้เครื่องใหม่ หลังจากเอาเครื่องไปหมก ไปแกะออก 5-6 วัน
นี่จะให้รอ อีก 7-14 วันทั้งๆที่เรา ขอร้องขอความช่วยเหลือแล้ว
จนบัดดี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาอีกเลย แล้วตั๋วเครื่องบินดิฉันออกแล้วนะคะ เดินทางคืนวันจันทร์
ถามว่าต้องใช้วิธีการไหนค่ะถึงได้เครื่องใหม่ให้เร้วที่สุด ทั้งๆที่สอบถามว่าแล้วว่ามีของไหม คำตอบ คือมีของ
ขอความกรุณา ช่วยเหลือหน่อย ได้รับแต่คำพูดและน้ำเสียงที่แย่ๆ แล้วตัดสายเราทิ้ง
วานให้คำตอบค่ะ เพราะดิฉันสะดวกไปรับเครื่องใหม่แกะกล่องได้ ภายในเสาร์อาทิตย์นี้เท่านั้น
ขอบพระคุณมากค่ะ "
ตลอดเมื่อวาน (26/11/57) ติดต่อ จนท คอลเซ็นเตอร์ คุยแชท รวมแล้วทั้งสิ้น 4คน ทั้งส่งเมล ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
วันนี้ตลอดช่วงเช้า วันที่ (27/11/57) ติดต่อ จนท คอลเซ็นเตอร์ คุยแชท อีก 1คน ก็ได้แต่บอกว่า จะประสานเรื่องให้
โทรเข้าเบอร์ศูนย์ อยากคุยกับ ผจกศูนย์สยามดิส โทร 10 ครั้งไม่มีคนรับสาย
เรากับน้องสาว และทางบ้าน เดือดร้อนมาก ต้องเดินทางไป ตปท คืนวันจันทร์นี้ (1/12/57)แล้ว ให้เราทำไง กับโทรศัพท์
เอาของเก่าที่มีปัญหาไป ของใหม่ มีแต่ไม่สามารถให้เครื่องใหม่ได้ ทั้งๆที่ขอร้อง ขอความช่วยเหลือ จริงๆ
ณ ตอนนี้ รอเวลาการติดต่อ กลับ จากทรู เพราะเราติดต่อทางไหน ก็ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
ช่วยโหวตให้ขึ้นกระทู้แนะนำ หน่อยค่ะ ใครมีเเนวทางดี ขอคำแนะนำด้วยค่ะ อัดอั้นตันใจ จนร้องไห้กันทั้งคู่แล้ว เครียดมาก
ขอบพระคุณมากค่ะ